Cong ty du lich HelloVietTravel len chien luoc marketing moi nam 2024

Comments · 74 Views

Chiến lược Marketing của công ty du lịch HelloVietTravel sắp tới sẽ áp dụng thành công chiến lược quảng bá tập trung vào các tour du lịch khám phá ở các vùng núi phía Bắc.

Công ty du lịch HelloVietTravel lên chiến lược marketing mới năm 2024

Chiến lược Marketing của công ty du lịch HelloVietTravel sắp tới sẽ áp dụng thành công chiến lược quảng bá tập trung vào các tour du lịch khám phá ở các vùng núi phía Bắc. Phân khúc mà chúng tôi muốn hướng đến hiện đang là một miếng bánh thơm ngon vì tour du lịch lên các miền núi phía Bắc khởi hành từ Hồ Chí Minh ít đối thủ khai thác, vì chi phí di chuyển đắc đỏ nhưng nhu cầu lại cao . Vì vậy việc chỉnh lại giá hoặc có một sản phẩm giá tour du lịch lại đang là sự ưu tiên của ban lãnh đạo doanh nghiệp. Cùng đơn vị tìm hiểu chi tiết các kế hoạch mà xưởng muốn triển khai trong năm 2024 sắp đến.

Nghiên cứu thêm chính sách của công ty du lịch: https://acomics.ru/-robinhooky8

Công ty du lịch HelloVietTravel muốn điều chỉnh lại giá tour phía Bắc

Về giá cả lịch trình của công ty du lịch HelloVietTravel, bộ phận đảm trách về chiến lược giá có đề xuất với giám đốc công ty nên làm thêm một hành trình khởi hành từ Hồ Chí Minh với giá thấp. Để đánh vào phân khúc khách hàng thu nhập thấp nhưng có nhu cầu đi du lịch. Bởi nếu giảm giá thành thì sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty rất nhiều, nên đơn vị muốn cắt giảm các dịch vụ khác có trong tour để giảm giá thành:

- Lựa chọn khách sạn giá rẻ hơn

- Tối giản các chi phí tham quan của khách

- Tìm các dịch vụ thay thế với chi phí rẻ

Đi du lịch trải nghiệm cùng công ty du lịch tại: https://www.goodreads.com/review/show/5935834680

Mặt khác, công ty du lịch HelloVietTravel có những mức giá khá hợp lý cho các khách hàng có thu nhập thấp, phù hợp với túi tiền của đa số khách trong nước trước tình hình kinh tế suy thoái hiện nay. Vì chúng tôi là công ty cung cấp các tour du lịch phổ biến và hàng đầu tại Việt Nam nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy lịch trình này ở các đại lý của công ty. Hơn nữa dù giá thấp nhưng chất lượng của các tour du lịch ở khởi hành từ Hồ Chí Minh vẫn được công ty đảm bảo chất lượng cho du khách đăng ký tham quan.

Công ty du lịch HelloVietTravel muốn chạm đến doanh thu bùng nổ năm 2024

Nhìn chung, công ty du lịch HelloVietTravel đang dẫn đầu về cả hai yếu tố bao gồm cổ phiếu công ty cao và nhận diện thương hiệu trên thị trường cùng ngày ở Việt Nam. Ngoài ra, tên tuổi của công ty chuyên cung cấp các tour du lịch này cũng dần dần được các thị trường Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung biết đến. Những vị khách nước khi đến Việt Nam tham quan thì sẽ đến với đơn vị để đăng ký lịch trình du lịch xuyên Việt. Đối với đối thủ, doanh nghiệp mặc dù gia nhập ngành khai thác tour du lịch khá muộn vào năm 2010, các đối thủ đã cố gắng bắt kịp tốc độ phát triển nhanh với tốc độ tăng trưởng bền vững nên không vì thế mà có thể lơ là.

Nói đến công ty du lịch HelloVietTravel, đây được coi là công ty có thâm niên lâu năm trên thị trường cùng ngành ở Việt Nam. Các đối thủ của chúng tôi cũng có những lịch trình tham quan tương tự những cái họ không thể sánh bằng là ở giá cả và dịch vụ khuyến mãi của Thắng Lợi.

Comments